BLOG

Trang sức luôn là món phụ kiện đi kèm cùng phụ nữ từ bao đời nay. Với từng độ tuổi, trang sức ngọc trai hay đính đá sẽ tô điểm vẻ đẹp theo những cách riêng, dựa trên nét đặc trưng, dấu ấn cá nhân và phong cách của mỗi người. Đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi, việc lựa chọn một trang sức ngọc trai giúp tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Bộ trang sức ngọc trai đính đá sang trọng.

Các thiết kế bông tai tại Suri được làm bạc đính đá hay đính ngọc trai là các lựa chọn hoàn hảo cho các nàng bước sang tuổi 30 hay là người yêu thích phong cách đĩnh đạc, già dặn hơn so với tuổi khi cần đi ra ngoài cũng như có công việc.

Bông tai và dây chuyển đá màu mang vẻ đẹp thuần khiết và quyến rũ.

Hơn nữa những họa tiết chạm khắc trên hoa tai, vòng tay…cũng không làm bạn trở nên lỗi thời mà còn  mang lại vẻ sinh động, trẻ trung rất đỗi phù hợp cho bạn. 

Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đem lại sự sắc sảo cho sản phẩm.

Phong cách sang trọng, thanh khiết của những bộ trang sức đính đá của Suri rất thích hợp với những sự kiện quan trọng như dạ tiệc, cưới xin vì vậy phụ kiện mang kiểu dáng tinh tế, lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật.

Bộ trang sức đính đá cao cấp phù hợp cho những buổi tiệc.

Phụ kiện nữ Suri Accessories cung cấp sỉ, lẻ phụ kiện trang sức nữ, bông tai hợp thời trang và luôn dẫn đầu về xu hướng phụ kiện làm đẹp cho phái nữ.