BLOG

Suri Accessories là cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện thời trang mới nhất trên thị trường. Luôn đón đầu các xu hướng hiện đại và sang trọng, cửa hàng Suri hiện đang rất được các bạn nữ tin tưởng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Đối với phái đẹp chúng mình thì các loại phụ kiện như vòng tay, bông tai, dây chuyền... là những người bạn đồng hành để tôn vinh lên vẻ đẹp cũng như phong cách thời trang mà mình hướng đến. Để phục vụ chị em chúng mình được chu đáo hơn, Suri Accessories đã khai trương thêm cửa hàng tại địa chỉ 156 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3. Ngoài việc mua hàng trên trang web của shop, các nàng có thể đến tận nơi thử các loại phụ kiện cho thật vừa với ý muốn của mình.  

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn ủng hộ và  tiếp cận các khách hàng mới, Suri thực hiện chương trình khuyến mãi giá chỉ từ 19.000 đồng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác cho tất cả các sản phẩm dành cho các khách hàng tham quan tại shop. Đến với chúng tôi, các bạn nữ sẽ thật sự tỏa sáng theo đúng phong cách mà mình theo đuổi.

Các sản phẩm của Suri Accessories được nhập khẩu trực tiếp và hoàn toàn được đảm bảo chất lượng về mẫu mã cũng như giá thành. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phụ kiện không rõ nguồn gốc và không được đảm bảo chất lượng khuyên chị em chúng mình băn khoăn lo lắng khi mua sắm. hãy đến với Suri vì hầu hết các loại bông tai và dây chuyền của chúng mình được làm từ chất liệu bạc 925 cao cấp và ngọc trai nước ngọt nhập khẩu nên được đảm bảo không đen, không gỉ sét và không gây kích ứng da nhé.

Hiện các mặt hàng cửa shop mình rất đa dạng về mẫu mã và giá thành cũng rất phù hợp với chị em phụ nữ Việt. Hãy liên hệ ngay Suri Accessories để được ưu đãi khủng nhân dịp khai trương các nàng nhé.

 Thanks,