BLOG

Gần đây, những thiết kế như bông tai đá, bông tai ngọc trai, bông tai hình học đang làm cho các Girlteen mê mẩn. Các nàng có gương mặt trái xoan hay thon dài thì không phải bận tâm lắm về các kiểu dáng bông tai. Nhưng với những bạn có gương mặt tròn như trăng rằm thì sao nhỉ? Cần chú ý một số điểm sau để chọn phụ kiện cho đẹp và hợp xu hướng.


Bông tai dáng dài
Đối với các cô nàng có gương mặt tròn, hơi bầu bĩnh thì nguyên tắc đầu tiên là chọn những đôi hoa tai có dáng dài. Với xu hướng bông tai tua rua như hiện nay thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn đấy nhé. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những đôi bông tai có phần rua dài và chất liệu làm từ sợi chỉ mảnh, tránh chất liệu dây giả da vì độ dày sẽ làm cho gương mặt các Gteen càng thêm tròn đấy nhé!


Diễn viên Song Hye Kyo chọn đôi bông tai tua rua phù hợp với gương mặt tròn của mình

Bông tai Mango


Bông tai hình học
Thêm một sự lựa chọn nữa, đó là những đôi bông tai có nhiều đường cong góc cạnh. Như vậy, khuôn mặt bạn trông sẽ thon dài và góc cạnh hơn. Ngoài ra, các Gteen cũng có thể đeo khuyên tai dài lúc lắc hình bầu dục hoặc hình chữ nhật. Hoa tai hình vuông hoặc hình tam giác, hình quả trám cũng là những lựa chọn đáng được xem xét bởi có nhiều góc cạnh.


Bông tai Accessorize với thiết kế hình mũi tên hoặc dáng dài tạo phong cách sành điệu và hiện đại cho các nàng

Bông tai Mango với thiết kế độc đáo sẽ là một phụ kiện ấn tượng cho bạn

Bông tai hoa đá
Các Girlteen có khuôn mặt tròn nên tránh những đôi bông tai nhỏ, hình tròn như những viên ngọc trai, ngắn sát tai hay bông tai hình tròn to bởi chúng sẽ khiến khuôn mặt bạn tròn và ngắn hơn. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn đeo hoa tai gắn sát lỗ tai, hãy chọn những đôi hoa tai đá to, toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng quý phái. Cũng đừng quên tạo kiểu xoăn cho mái tóc để hợp với mẫu bông tai này. Khi đeo bông tai, các nàng có khuôn mặt “trăng rằm” nên xõa tóc để giúp khuôn mặt cân đối hài hòa hơn. Còn những nàng tóc ngắn cá tính thì các bạn cứ tự tin diện những đôi bông tai đã kể trên nhé.


Với các hạt đá lấp lánh, bông tai Accessorize là điểm nhấn đặc biệt

Nguồn: Sưu tầm