BLOG

Bông tai là phụ kiện không thể thiếu được của các bạn nữ. Nó góp phần làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính và sang trọng của bạn. Vậy có cách nào chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình không. Suri mách bạn cách nha.

Nếu bạn thường xuyên phải tham gia vào những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng thì ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm cho phù hợp, bạn cũng nên lưu ý tới việc lựa chọn những đôi bông tai đẹp và độc để trở nên xinh đẹp và thời trang một cách hoàn hảo. Đối với khuôn mặt tròn Nếu bạn có khuôn mặt tròn, cách chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt là nên tránh đeo những đôi hoa tai có dạng vòng tròn vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên tròn hơn.

23344_20150309114044

Bong tai dep 51

Bạn nên đeo những đôi bông tai dạng tua rua dài hoặc những họa tiết có góc cạnh. Kiểu dáng này sẽ kéo khuôn mặt của bạn dài ra và thanh mảnh, đồng thời theo ảo giác, khuôn mặt của bạn sẽ nhỏ và cân đối hơn. Đối với khuôn mặt dài

Cách chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt dài là nên tránh những kiểu khuyên tai dáng dài, thẳng và dạng chuối vì chúng càng khiến khuôn mặt bạn trở nên dài hơn mà nên chọn những mẫu bông tai dạng tròn hoặc ngắn

Bong tai dep 05

Bong tai dep 50

Với khuôn mặt trái xoan bạn nên chọn cho mình đôi bông tai dài và lấp lánh. Nhưng nếu bạn chọn kiểu tóc búi cao thì những đôi bông tai nhỏ nhắn và ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé. Một số người yêu thích những đôi bông tai tài và mảnh thì hãy chọn cho mình kiểu tóc rối kết hợp với trang phục màu đen quyến rũ. Trông bạn sẽ rực rỡ và kiêu sa như một bông hồng xanh quyến rũ mà tinh khiết. Ngoài hình dáng khuôn mặt, bạn cũng nên chú ý tới sự gắn kết giữa bông tai và kiểu tóc để có được một hình ảnh hoàn hảo nhất. Như người để tóc tém hoặc tóc ngắn, tóc tém hoặc tóc ngắn tỉa trên tai có ưu điểm là để lộ đôi tai, giúp bạn tha hồ khoe trọn được những nét đẹp của đôi bông tai mà mình đeo. Với những người có mái tóc dài, việc lựa chọn bông tai được xem là khá khó khăn bởi tóc dài che tai sẽ khiến đôi bông tai của bạn bị che lấp, không thể hiện được hết vẻ đẹp của chúng. Người tóc dài nên tránh những đôi bông tai quá rườm rà để tránh bị vướng vào tóc, sau đó bạn nên tạo kiểu tóc sao cho để lộ ra phần tai của bạn giúp để lộ bông tai một cách khéo léo Đó là những cách chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt và phong cách. Tuy nhiên để biết đôi bông tai đó có phù hợp với bạn không bạn nên đeo thử rồi ngắm mình trong gương để lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất cho mình. Và một điều đặc biệt lưu ý rằng, bạn nên chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trang phục của mình đang mặc.