BLOG

Các bạn đang băn khoăn không biết chọn bông tai như thế nào trong này cưới. Suri sẽ giúp bạn tuyệt chiêu giúp bạn cách chọn bông tai phù hợp với cô dâu.

bong tai phù hợp với cô dâu 1

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với hầu hết cô dâu. Bên cạnh những món đồ quen thuộc như nhẫn cưới, dây chuyền, lắc tay... thì bông tai là phụ kiện giúp cô dâu thêm xinh xắn và rạng ngời. Để chọn được đôi bông tai đẹp, cô dâu cần chú tới nhiều yếu tố như khuôn mặt, kiểu tóc và các phụ kiện đi kèm Bông tai có hai kiểu dáng cơ bản là dạng tròn và dạng dài. Cô dâu sẽ tùy theo đặc điểm gương mặt hoặc kiểu tóc, trang phục để chọn kiểu nào phù hợp với mình.

Cách chọn bông tai cho cô dâu có khuôn mặt dài

cách chọn bông tai phù hợp với cô dâu

Mẫu bông dáng nụ tròn phù hợp với cô dâu có khuôn mặt dài, nhưng dáng bông tai này thường tạo cảm giác già dặn. Vì vậy bạn nên kết hợp với kiểu tóc búi cao

cách chọn bông tai phù họp với cô dâu 23

Bông tai nụ tròn thường nhỏ gọn nên kết hợp với kiểu tóc búi gọn gàng, trang nhã.

Cách chọn bông tai cho cô dâu có khuôn mặt tròn

Nếu cô dâu có khuôn mặt tròn thì kiểu dáng phổ biến hơn cả vẫn là những kiểu bông tai dài điệu đà, nữ tính. Nó làm cho khuôn mặt cô dâu thon gọn và cân đối hơn so với bông tại dạng nụ tròn.

1707102145_7600480

Bông tai dạng thanh mảnh đính đá toát lên vẻ đài các sang trọng cho cô dâu mới

cách chọn bông tai phù hợp với cô câu 45

Những bông tai dài sẽ giúp bạn khoe bờ vai thon gọn và chiếc cổ xinh xắn, nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dáng váy có cổ rộng hoặc khoe vai trần nuột nà.

cách chọn bông tai phù hợp với cô dâu 19

Bông tai đính đá sẽ tăng thêm vẻ sang trọng quý phái cho cô dâu

Tuy nhiên, chọn bất cứ bông tai nào cô dâu cũng cần quan tâm với tổng thể khi kết hợp với những phụ kiện còn lại như dây chuyền, lắc tay, vương miệng. Lời khuyên cho các bạn chuẩn bị làm cô dâu là đồ trang sức phụ kiện nên mua theo bộ để đảm bảo sự hài hòa tạo sự sang trọng quyến rũ.